Spread the love

In hộp giấy cứng cao cấp tại Hà Nội. Sản xuất hộp giấy bìa cứng giá rẻ.

Indephanoi.vn – Chuyên thiết kế, in hộp giấy cứng cao cấp, hộp quà tặng, hộp carton lạnh giá rẻ. Mẫu mã đẹp, sang trọng tại Hà Nội. In hộp cứng cao cấp, hộp bìa cứng các loại. 

Hotline: 0936.663.874 – 08.9817.9817

Email: baogia@indephanoi.vn

Xưởng sx: BX04, khu tái định cư BL, cuối ngõ 280 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

Trong lĩnh vực in hộp giấy thì thường được chia làm 3 loại chính gồm:

Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về in hộp giấy cứng cao cấp.

1. Hộp giấy cứng cao cấp là gì?

Hộp cứng cao cấp là gì?
Hộp cứng cao cấp là gì?

Hộp giấy cứng cao cấp là một loại hộp được làm từ chất liệu giấy carton lạnh. Chính vì thế người ta còn gọi là hộp carton lạnh hay hộp cứng cao cấp. Đây là một dạng chất liệu đặc biệt. Tương tự như một tấm ván gỗ thành phần từ các sợi gỗ được nén ở mật độ cao. Không giống như gỗ, loại vật liệu này đồng nhất và không có các hạt. Carton lạnh có khả năng đề kháng nước tốt, chống va đập, độ cứng cao. Được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. In hộp cứng cao cấp là một lĩnh vực khá phổ biến trong in ấn bao bì đóng gói. Hộp cứng cao cấp giúp cho sản phẩm nâng tầm giá trị. Một sản phẩm đẹp, sang trọng thì phải có một bao bì hoàn hảo. Mà in hộp cứng cao cấp là một giải pháp mang lại điều đó.

2. In hộp cứng cao cấp để làm gì?

Vì những đặc tính nêu trên mà carton lạnh được sử dụng để in những hộp đựng quà tặng cao cấp. Hộp đựng đồ trang sức hay rượu có giá trị cao…. Những chiếc hộp được làm từ carton lạnh, sau các bước gia công hoàn thiện bề mặt nhìn càng sang trọng, cao cấp. Các ứng dụng thường thấy của hộp cứng cao cấp trong cuộc sống gồm:

  • In hộp cứng đựng trang sức
  • In hộp cứng đựng rượu
  • In hộp cứng đựng quà tặng
  • In hộp cứng đựng mỹ phẩm
Ứng dụng của hộp giấy cứng cao cấp
Ứng dụng của hộp giấy cứng cao cấp

>>>>> In hộp giấy đựng mỹ phẩm

 

3. Lưu ý để có hộp cứng đẹp, cao cấp?

>>>>>> In hộp giấy đựng bánh trung thu

Hộp cứng cao cấp phần phôi hộp làm bằng chất liệu carton lạnh. Nhưng để có hộp cứng cao cấp hoàn thiện đẹp, cao cấp thì cần thêm các bước gia công bề mặt. Phần bồi giấy là bắt buộc. Còn để cho chiếc hộp cứng nhìn sang trọng và đẳng cấp thì người ta còn lựa chọn thêm một số biện pháp như phủ UV, ép nhũ hoặc thúc nổi, ép chìm.

  • Bồi giấy lên bề mặt:

Để có thể in ấn và gia công dễ dàng, bề mặt của hộp giấy cứng cao cấp bao giờ cũng được bồi một lớp giấy lên trên carton lạnh.

Tùy yêu cầu của khách hàng mà sẽ chọn loại giấy nào bồi lên bề mặt của hộp giấy. Thông thường thì người ta sẽ bồi giấy Couches hoặc Ivory. Vừa đẹp mà giá thành lại không quá cao.

Hộp cứng cao cấp bồi giấy C
Hộp cứng cao cấp bồi giấy C

Với các loại hộp cứng cao cấp đựng các sản phẩm có giá trị cao. Người ta còn lựa chọn giấy bồi là giấy mỹ thuật hoặc giấy xi sần. Đây là loại giấy rất đẹp, cho chiếc hộp nhìn vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Với các loại giấy này thường thì người ta sẽ không in trực tiếp mà sử dụng phương pháp ép nhũ hoặc phủ UV để tăng vẻ sang trọng và cao cấp cho chiếc hộp giấy.

Hộp giấy cao cấp bồi giấy mỹ thuật
Hộp giấy cao cấp bồi giấy mỹ thuật

 

  • Phủ UV, ép nhũ, cán màng nilon,…

Hộp cao cấp ép nhũ vàng
Hộp cao cấp ép nhũ vàng

Sau khi bồi giấy, một bước nữa thường được khách hàng lựa chọn để gia tăng tính thẩm mỹ cho chiếc hộp. Là chọn các phương pháp hoàn thiện bề mặt như: Ép nhũ ( khách hàng có thể lựa chọn màu sắc như đỏ, vàng, trắng,..). Phủ UV, cán màng nilon,…

>>>>> In hộp giấy đựng son

In hộp giấy cứng cao cấp ép nhũ
In hộp giấy cứng cao cấp ép nhũ

4. Các dạng hộp cứng cao cấp thông dụng

Báo giá in hộp giấy cứng cao cấp

Báo giá hộp cứng cao cấp, báo giá in hộp giấy cứng cao cấp,… các bạn phải liên hệ trực tiếp với công ty in ấn để được báo giá tốt nhất. Vì mỗi khách hàng lại có yêu cầu khác nhau từ mẫu mã, kích thước, số lượng, hình thức gia công,… nên không thể đưa ra một giá chính xác cho dịch vụ này được. Tại indephanoi.vn, bạn chỉ cần gửi cho chúng tôi đầy đủ các thông tin về mẫu mã, kích thước, số lượng, yêu cầu, chúng tôi sẽ cho nhân viên tư vấn và báo giá lại cho bạn ngay lập tức qua điện thoại hoặc email.

Xưởng in hộp cứng cao cấp
Xưởng in hộp cứng cao cấp
0/5 (0 Reviews)

Tin tức khác