Chính sách đổi trả

 

  1. Trường hợp được đổi trả hàng

Hàng hoá được chấp nhận đổi trả nếu:

  • Hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất: ví dụ như sai lệch so với mẫu, thiếu về số lượng, không đảm bảo chất lượng như mẫu đã duyệt,…
  • Hàng hóa bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.
  1. Quy trình đổi trả
  • Sau khi nhận được hàng, quý khách kiểm tra hàng hóa ngay khi vừa nhận được, nếu thấy hàng hóa bị lỗi, không đúng với mẫu thiết kế, quý khách hãy gọi đến số hotline của công ty để phản hồi về hàng hóa và yêu cầu đổi trả.
  • Sau khi tiếp nhận thông tin của quý khách, công ty sẽ xử lý yêu cầu và cho nhân viên đến nhận hàng đổi trả trong vòng 2 ngày làm việc.
  • Công ty sẽ gọi điện liên lạc với quý khách để thỏa thuận với cách giải quyết. Nếu quý khách muốn đổi bằng lô hàng khác, công ty sẽ tiến hành sản xuất lô hàng mới để trả hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất ( thời gian cụ thể sẽ được hai bên thỏa thuận).
  • Trường hợp quý khách muốn trả hàng và không muốn nhận lô hàng khác, quý khách sẽ được bồi hoàn số tiền đặt cọc.
  • Yêu cầu với hàng đổi trả
  • Hàng đổi trả phải cong nguyên đai, nguyên kiện như khi chuyển đến ( trừ trường hợp bị vỡ nát trong quá trình vận chuyển.
  • Hàng phải còn đầy đủ phụ kiện, tài liệu hay tặng phẩm đi kèm nếu có.
  • Hàng hóa không bị dơ bẩn, không rách nát.